Mua máy nhổ lông vịt chính hàng giá tốt ở đâu?

Để giảm thời gian, công sức nhổ lông vịt, máy nhổ lông vịt ra đời. Vậy mua máy nhổ lông vịt chính hãng ở đâu để được giá tốt nhất?
Lựa chọn máy nhổ lông vịt giúp bạn làm sạch lông vịt nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng làm sạch lông số lượng vịt lên đến hàng chục, hàng trăm con trong thời gian ngắn và lại đảm bảo an toàn vệ sinh, tiết kiểm công sức.


Cấu tạo của máy nhổ lông vịt chính hãng

Máy nhổ lông vịt chính hãng thường bao gồm các bộ phận: Chân đế máy, lồng máy, tản nhiệt, núm cao su để vặt lông vịt, mô tơ, hệ thống điện.
Chân đế: dưới chân đế có lót cao su giúp giảm ồn, giảm rung cho máy khi sử dụng.
Lồng máy: đây là bộ phận được làm từ inox cao cấp, chống gỉ tốt, có độ dày, chịu lực rất tốt giúp máy vận hành lâu dài và bền đẹp.
Tản nhiệt: Trong quá trình máy hoạt động, dễ nóng máy nên cần hệ thống tản nhiệt để giảm nhiệt giúp máy không bị nóng, duy trì độ bền, êm ái khí hoạt động, đặc biệt đảm bảo tuổi thọ của máy.
Mô tơ: được làm bằng đồng giúp mạnh vận hành khỏe và đạt công suất cao nhất.
Hệ thống điện của máy vặt lông vịt: được thiết kế khoa học, gọn và an toàn giúp máy vận hành tiện lợi, hiệu quả cao.


Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều nhà phân phối, đơn vị sản xuất và bán máy nhổ lông vịt. Tuy nhiện chất lượng và giá cả thì vô cùng đa dạng. Để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng không đảm bảo chất lượng hoặc được mua sản phẩm chất lượng tốt với giá hợp lý, quý khách nên mua máy tại các đơn vị sản xuất, phân phối uy tín, được khách hàng tin dùng để hoàn toàn yên tâm.
Việc mua máy nhổ lông vịt chính hãng tại cơ sở uy tín giúp quý khách được hưởng đầy đủ những quyền lợi tốt nhất:

Được mua sản phẩm chất lượng cao, chính hãng
Siêu thị điện máy 3 G chuyên phân phối các dòng máy nhổ lông vịt chính hãng chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất, đặc biệt luôn có nhiều chương trình giảm giá cho khách hàng.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm và các chương trình ưu đãi, quý khách vui lòng truy cập website chính thức: http://dienmay3g.vn. 
Lựa chọn siêu thị điện máy 3 G là lựa chọn thông thái và hoàn hảo nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lò quay vịt bằng than – phương pháp truyền thống, cách làm hiện đại

lo quay vit

Lò quay vịt bằng Gas 80